ViOanh’s blog

Kiến thức về các bệnh nam khoa thường gặp

dấu hiệu dễ nhầm lẫn giữa bệnh mụn cóc sinh dục và sùi mào gà

Chào bác sĩ. Dạo gần đây "vùng kín" của cháu thường hay bị ngứa, có những nốt giống như hoa súp lơ quanh co âm đạo và tôi thường ra khí hư nhiều có màu trắng đục khi khô chuyển màu vàng. em rất lo lắng không biết có phải tôi mắc bệnh gì đó rất nặng rồi không? e rất mong được bác sĩ tham vấn giúp tôi là em bị bệnh gì (em đã sở hữu gia đình). e xin chân thành cảm ơn! (M. Thoa).

Bạn M. thoa thân mến!

Qua miêu tả của bạn thì có rộng rãi khả năng bạn bị bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. những nốt giống như hoa súp lơ quanh quéo âm đạo với thể là hiện tượng của bệnh mụn cóc sinh dục hoặc sùi mào gà.
Mụn cóc sinh dục, còn được gọi là mụn cóc giang mai là một trong các bệnh lây lan qua đường tình dục phổ thông nhất. các biểu hiện và dấu hiệu của mụn cóc sinh dục bao gồm: Nổi những cục giết thịt nhỏ, với màu như màu da hoặc màu xám ở vùng sinh dục của bạn; 1 số mụn cóc ở sắp nhau mà tạo thành dạng hình giống cây súp lơ. Bệnh mang thể gây ngứa hoặc khó chịu ở vùng sinh dục của bạn. Thậm chí nó có thể làm cho bạn bị chảy máu lúc "quan hệ".Sùi mào gà là 1 dòng virus sinh u nhú ở người - HPV (Hymen Papilloma Virus) và Lây cốt yếu qua đường QHTD. Vị trí sùi mào gà mang thể xuất hiện ở miệng, họng, mắt, lỗ đít, phòng ban sinh dục ko kể, liệu đạo, bọng đái...
Bệnh trường hợp không được chữa trị, bệnh chẳng thể tự khỏi, những virus HPV luôn luôn tồn tại trong người, không bao giờ mất đi. lúc đầu, hình ảnh sùi mà gà chỉ nhỏ như đầu kim, hoặc như hạt dôm ở vành đầu quy đầu, khi điển hình thì tạothành các nhú tụ hội lại lăm tăm như hình ảnh mào con gà trống, hoặc như hình ảnh súp lơ, rộng rãi nữa với thể mọc thành từng chùm.

Bạn mang có thêm hiện tượng bạch đái ra phổ biến, lúc khô chuyển thành màu vàng và ngứa âm đạo thì sở hữu rộng rãi khả năng bạn bị viêm nhiễm "vùng kín".

Cho dù là bị sùi mào gà hay mụn cóc sinh dục thì cũng đều sở hữu liên quan không phải chăng tới sức khỏe của bạn, nạt dọa khả năng với con của bạn về sau này. thành ra, rẻ nhất bạn cần đi khám sớm để được chẩn đoán đúng bệnh và điều trị kịp thời.

Xem thêm và tìm hiểu các nội dung khác ở đây:

http://mindforcetechnology.com/

http://kail53.com/

http://colegiodearquitectosdemexico.org/