ViOanh’s blog

Kiến thức về các bệnh nam khoa thường gặp

Một số hiểu sai chết người về bệnh sùi mào gà

Chỉ các người QHTD bừa bãi mới mắc sùi mào gà

Đây là một quan niệm vô cùng phổ quátgần như chúng ta. ngoài ra, đây là 1 quan niệm sai vì bạn là người quan hệ chung thủy nhưng ko ai sở hữu thể vững chắc rằng bạn tình của bạn quan hệ chung thủy.

Có thể bạn quan tâm:

dieu tri xuat tinh som o nam gioi

xuất tinh sớm là gì

viêm mũi dị ứng quanh năm

Bạn mang thể truyền nhiễm bệnh từ bạn tình 1 phương pháp tự nhiên qua QHTD giữa hai người.

Người ko quan hệ tình dục chẳng thể mắc bệnh sùi mào gà

rộng rãi người cho rằng nên mắc ở những người đã QHTD. tuy nhiên, theo thông trên Trí thức trẻ, cũng mang các con đường gián tiếp gây bắt buộc bệnh sùi mào gà, ngay cả khi bạn chưa hề với quan hệ tình dục.

Theo ấy, virus Herpes với thể lây truyền qua 1 nụ hôn sâu, đặc thù trường hợp niêm mạc mồm bị trầy xước, nguy cơ bị bệnh sùi mào gà còn cao hơn. bên cạnh đó còn 1 số đường Lây bệnh ít phổ biến như mồm, họng, đường hô hấp, mắt, đường máu…

Sùi mào gà chỉ Lây qua dục tình đường âm đạo

Oral sex, hôn hít người mắc bệnh sùi mào gà ở miệng hay đụng chạm vào những bộ phận cơ thể của người bệnh sở hữu mụn sùi mào gà đều thể truyền nhiễm bệnh qua xúc tiếpnhững vị trí này, chứ không riêng gì đường âm đạo.

Bệnh sùi mào gà ko tái phát

thực tại thì sùi mào gà là căn bệnh không thể điều trị tận gốc. Mà chỉ với thể chữa trị hết triệu chứng của bệnh.

Bởi việc chữa trị bệnh không đảm bảo cho người bệnh ko mắc bệnh một lần nữa. trường hợp 1 trong 2 người không được chữa trị thì nguy cơ nhiễm trùng hỗ tương, dai dẳng rất cao. Hơn nữa, việc tiêu diệt Virus HPV hoàn toàn trong cơ thể người hiện nay vẫn chưa thể điều trị dứt điểm được.

ví như đã một lần nhiễm bệnh, bạn phải với biện pháp bảo vệ chính mình bởi nguy cơ tái phát bệnh vô cùng cao, thậm chí là mắc thêm một căn bệnh lay qua đường dục tình khác.