ViOanh’s blog

Kiến thức về các bệnh nam khoa thường gặp

Báo động: Bệnh nguy hiểm ai cũng mắc khi làm "chuyện ấy"

- Giang mai (syphilis) là 1 bệnh lây nhiễm qua đường tình dục do xoắn khuẩn Treponema pallidum (xoắn khuẩn giang mai) gây ra. Đường lan truyền của bệnh giang mai hầu như luôn luôn là qua đường tình dục.

Xem các bài viết khác:

Người bị bệnh giang mai sở hữu thể gặp tổn thương tại hầu hết các cơ quan trong cơ thể như viêm loét cơ quan sinh dục, phát ban ngoài ra, đau nhức cơ xương, thậm chí gây ảnh hưởng tới nội tạng như gan, tim mạch, thần kinh…

nếu không được điều trị, bệnh giang mai sở hữu thể gây nguy hiểm cho các bộ phận bên trong cơ thể, tổn thương thần kinh, mất trí nhớ hoặc tử vong. Kiểm tra bằng phương pháp xét nghiệm máu.

Bệnh lậu là một trong những loại bệnh lây truyền qua đường tình dục hơi đa dạng trong xã hội hiện nay. Bệnh lậu siêu dễ lây nhiễm, gây tổn hại đến sức khỏe nhắc chung và sức khỏe sinh sản nhắc riêng của người bệnh. nếu ko được chữa trị kịp thời, các Dấu hiệu bệnh lậu sẽ càng trở thành nặng hơn.

Bệnh lậu sở hữu thể lây lan qua máu tới các khớp xương, gây ra những triệu chứng giống như viêm khớp. Kiểm tra bằng phương pháp kiểm tra nước tiểu hoặc xét nghiệm các cái dịch.

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Bệnh mụn rộp sinh dục do 1 cái virus herpes gây ra. dòng virus này mang khả năng lây truyền mạnh và sống trong cơ thể người bị nhiễm suốt đời. giả dụ một người bị mụn rộp sinh dục lan trên mặt thì những biểu hiện cũng giống như bị bệnh ở “vùng kín”, thường là mụn nước vươn lên là chùm, tạo thành vết loét gây nóng, bỏng, rát, nhói…

Viêm âm đạo là bệnh thường gặp ở hầu hết phụ nữ, bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ, nhất là chức năng về sinh sản. Viêm âm đạo trường hợp không được điều trị gây các tổn thương mạn tính kéo dài đa dạng năm tại âm đạo và cổ tử cung mang thể tạo điều kiện cho ung thư phát sinh và tăng trưởng.

Triệu chứng của bệnh viêm âm đạo đôi lúc rõ ràng nhưng với lúc lại không cụ thể và các diễn biến lặng thầm. Điều này khiến cho nhiều chị em chủ quan mà ko điều trị kịp thời dẫn đến các biến chứng ko mong muốn.

Herpes sinh dục. Herpes sinh dục thể gây nhiễm trùng mang khả năng gây tử vong ở trẻ sơ sinh. Kiểm tra bằng cách khám lâm sàng, xét nghiệm máu hoặc kiểm tra chiếc dịch (dịch âm đạo).

HIV. cần mất 10 năm thì bệnh HIV trở thành AIDS toàn diện – nhưng điều đó ko mang nghĩa là trong từng ấy năm bạn ko cần kiểm tra. Kiểm tra sức khỏe là điều nhu yếu để biết bệnh HIV xu hướng lớn mạnh nhanh chậm tới đâu. Kiểm tra bằng cách kiểm tra máu.

Sùi mào gà là 1 trong số 8 căn bệnh lây truyền qua đường tình dục, mức độ nguy hại của nó đối mang sức khỏe con người không thể coi nhẹ.

Sùi mào gà không các sở hữu thể lan truyền qua tiếp xúc tình dục mà còn sở hữu thể lây nhiễm qua tiếp xúc gián tiếp như: khăn tắm, bồn tắm, quần lót đựng vi khuẩn…

Cũng mang những giả dụ nhiễm bệnh ở các bộ phận khác của cơ thể ngoài cơ quan sinh dục như: quanh hậu môn, vòm họng, dưới nách, da đầu… đặc trưng vô cùng dễ lây nhiễm lúc tiếp xúc mà trên niêm mạc da sở hữu các vết thương nhỏ.