ViOanh’s blog

Kiến thức về các bệnh nam khoa thường gặp

Vợ la khóc lúc đốt sùi mào gà, chồng che mặt xấu hổ

Chồng nhiễm sùi mào gà từ "rau sạch"

Tại phòng khám sản khoa của trọng tâm Y tế Âu Việt, tiếng người phụ nữ hét thất thanh kêu đau. Ở bên bên cạnh, nhiều người cho rằng chắc họ đau đẻ.

Nhưng ít ai biết rằng bên trong người phụ nữ ấy nên đốt sùi mào gà. Căn bệnh xã hội chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục.

Xem thêm:

xuất tinh ra máu

quan hệ ra máu
bnh viêm mũi d ng

Người chồng của bệnh nhân đấy úp tay che lấy mặt. 1 phần vì thương vợ đau, 1 phần anh ta hổ hang do đã sở hữu bệnh xã hội về cho vợ mình.

Theo như lời bệnh nhân tên T. 32 tuổi, trú tại Trung Hòa, Hà Nội, anh lây truyền sùi mào gà từ bồ của mình. Cô sinh viên anh quen hai năm và là người đàn bà thứ hai của anh trong cuộc sống.

Anh không ngờ "mình chăn "rau sạch" mà vẫn dính bắt buộc bệnh xã hội". Anh T. cho biết, gần tháng nay anh thấy cơ quan sản xuất của mình ngứa, rát và xuất hiện các mụn li ti.

ban sơ, anh cho rằng đó là mụn cóc sinh lý. Anh lên mạng tìm kiếm thì xảy ra hai trường hợp là mụn cóc hoặc mụn sùi mào gà. ngoại giả, dạng của anh hình mụn trắng như hạt gạo, chưa định hình là mụn gì.

song song cộng xuất hiện dấu hiệu sở hữu anh T. là vợ anh. Chị cũng bị ngứa và xuất hiện mụn chùm xung quanh vùng lỗ đít, cơ quan sinh dục nữ. Chị nghi ngờ bị nhiễm bệnh xã hội buộc phải tra khảo chồng.

Anh T. chối đây đẩy vì anh không lăng nhăng với gái mại dâm hay những cô gái khiến nhân viên massager, tẩm quất khác. Anh thề thốt mình trong sạch. Còn chuyện anh sở hữu thể mắc từ cô bồ trẻ kia thì ko biết thế nào.

Anh T. lén lút đến phòng khám nam khoa khám thì phát hiện mình bị nhiễm sùi mào gà. Ngay sau ấy, anh cũng nhận được tin nhắn từ người đồ vật ba thông báo dương tính mang vi rút HPV.

khi này, anh T. đành nề, xin lỗi vì tai nạn đáng tiếc và đưa vợ đi điều trị sùi mào gà. lúc bác sĩ bắt buộc người trang bị ba tới khám, anh chỉ gãi đầu, gãi tai không biết cô đấy đang chữa ở đâu.

Bệnh khó chữa trị dứt điểm

Từ khi dương tính sở hữu HPV, mỗi lần đi chữa trị anh lại đưa vợ đi cùng. Dù siêu hổ thẹn nhưng anh thấy thương vợ rộng rãi hơn. Vì anh mà chị buộc phải chịu bao đớn đau.

Đốt sùi mào gà ở nữ giới siêu đau

luận bàn sở hữu chúng cháu về vấn đề này, BS da liễu Nguyễn Thành - BV Da liễu Trung ương cho biết: "Đốt sùi mào gà ở đàn bà kinh khủng rất.

phần nhiều các chị tôi mắc bệnh này đều là gái mại dâm, nhân viên những quán tẩm quất, đèn mờ. một phần ít chị tôi lây lan từ chồng. hầu hết đều trở thành nỗi ám ảnh kinh hồn của họ".

Để giảm cơn đau ý thức cho bệnh nhân, thầy thuốc thường bảo họ bị bệnh hạt gạo, một từ mà thầy thuốc cho rằng nó làm cho họ đỡ đớn đau hơn mang từ sùi mào gà.

các chị cháu vào đốt sùi mào gà than khóc rồi hứa hẹn xin chừa nhưng vẫn không dứt bệnh. Đốt ở phụ nữ vô cùng lâu, bệnh dai dẳng vì đặc điểm cơ thể khác đàn ông.

với các chị cháu không biết để bệnh lâu dẫn tới đầy đủ vùng lỗ đít, âm đạo mụn sùi chen chúc nhau, đốt siêu đớn đau. Sùi mào gà còn gây cho phổ biến người nữ giới lãnh thiện cảm dục vì sợ ám ảnh về tâm lý, việc sinh đẻ cũng gặp đa dạng khó khăn.

BS Thành cho biết sùi mào gà là 1 vi rút mang tên HPV gây ra. hơn 100 tuyp HPV khác nhau, ở người 4 tuyp HPV phổ thông đó là tuyp số 6, 11, 16 và 18.

Trong đấy tuyp số 6 và 11 khả năng tái phát hầu hết lần. Người mắc tuyp này thì mang thể vừa mới đốt sùi mào gà tháng trước xong tháng sau lại bị tái phát, thậm chí một tháng mang thể tái phát vài lần.

Tuyp 16 và 18 thì trái lại, nó can dự tới 2/3 ví như ung thư cổ tử cung của người phụ nữ và 1/3 liên tưởng đến ung độc dương vật, ung bứu quy đầu của nam giới. tuy nhiên, sùi mào gà còn gây ung bứu vùng hầu họng, lỗ đít trực tràng.