ViOanh’s blog

Kiến thức về các bệnh nam khoa thường gặp

Chia sẻ bí quyết Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất

Thưa thầy thuốc, chồng e bị bệnh sùi mào gà và mới biết kết quả này tuần trước. Từ hôm đó, vợ chồng e không QHTD để hạn chế lây truyền bệnh từ chồng. em cũng đã đi khám thì bác sĩ đề cập cháu ko bị bệnh. bây giờ, điều e lo âu là, dù chồng cháu với chữa khỏi bệnh thì mầm bệnh vẫn trong người và lây nhiễm sang cháu, cháu thể phát bệnh bất cứ lúc nào.

Vậy, thầy thuốc cho e hỏi, bệnh sùi mào gà sở hữu thể chữa khỏi hoàn toàn được kogiả dụ chưa bị bệnh thì mang phương pháp nào phòng bệnh hiệu quả nhất? Mong bác sĩ tham vấn giúp em. e xin cảm ơn bác sĩ!

(Hoàng Liên)

Bạn Hoàng Liên thân mến!

Sùi mào gà là một trong các bệnh lây lan qua đường TD, đặc thù là ở các người mang quan hệ tình dục ko an toàn, người sở hữu phổ biến bạn tình nhưng không để ý bảo vệ. Bệnh nếu ko được phát hiện và chữa trị kịp thời thì sẽ liên hệ tới chức năng sản xuất của cả nam giới và đàn bà. Đối với nam giới, một số biến chứng do sùi mào gà mang thể gây ra là ung độc dưỡng vật, vô sinh, còn chị cháu bị bệnh với thể gặp tình trạng ung thư cổ tử cung, vô sinh.

Sở dĩ nhiều người cho rằng, bệnh sùi mào gà chẳng thể chữa khỏi và hay tái phát là bởi vì người bệnh do tự ti hoặc hổ thẹn mà giấu bệnh, chỉ đi chữa lúc bệnh quá nặng, bỏ qua thời đoạn chữa trị phải chăng nhất, hoặc chữa không đúng thuốc...

Trong nếu của bạn, bạn ý thức phòng bệnh khi thấy chồng bạn bị bệnh như vậy là vô cùng phải chăng. Bạn thể tham khảo và áo dụng 1 số giải pháp phòng bệnh hiệu quả dưới đây:

- Tiêm vắc xin chống HPV: Vắc-xin này ăn nhập cho chị tôi độ tuổi từ 9 - 26. Nó với thể ngăn chặn những dòng HPV gây ra sùi mào gà. Tiêm vắc-xin dự phòng HPV còn mang thể giúp bảo vệ phụ nữ hạn chế UTCTC.

- sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục: với sùi mào gà giả dụ bạn tình của bạn đã nhiễm bệnh thì việc bao cao su ko sở hữu tức thị bạn không với nguy cơ nhiễm virus, bởi bao cao su chỉ bao trùm được độ dài của dương vật, còn các khu vực quanh đó không được bảo vệ. tuy nhiên, cho đến nay việc sử dụng bao cao su vẫn là cách làm giúp bạn tránh nguy cơ Lây hiệu quả nhất.

- tránh số bạn tình: Sống chung thủy và hạn chế việc quan hệ mang nhiều người giúp hạn chế các nguy cơ lây lan sùi mào gà và những bệnh lây lan qua đường TD khác.

rẻ nhất, bạn phải khôn cùng lưu ý các hiện tượng dị biệt của mình. giả dụ thấy với triệu chứng lạ thì phải đi khám cẩn thận. Bạn cũng bắt buộc khuyên chồng bắt buộc thực hiện đúng và đủ theo phác đồ chữa trị của bác sĩ để bệnh nhanh khỏi và hạn chế tái phát.

Chúc vợ chồng bạn vui khỏe!

Xem thêm:

Nt k hu môn
Viêm d dày
chảy máu khi quan hệ