ViOanh’s blog

Kiến thức về các bệnh nam khoa thường gặp

Chia sẻ thông tin: Bệnh sùi mào gà khiến hậu môn nở hoa

Quan hệ đồng giới ko an toàn mang thể lây nhiễm phổ biến bệnh xã hội trong đấy với bệnh tình dục. rộng rãi người cho rằng hậu môn khó lây nhiễm bệnh nhưng những bác sĩ chuyên khoa khẳng định quan hệ kiểu gì cũng lây nhiễm.

Có thể bạn quan tâm:

xuat tinh ra mau

bệnh trĩ

Nứt kẽ hậu môn

hậu môn "nở hoa"

tới khám tại một phòng khám trên đường Yết Kiêu, Hà Nội, anh Bùi Khánh H. trú tại Bắc Ninh vẫn chưa hết sững sờ lúc thầy thuốc kết luận hậu môn của anh chi chít ổ sùi mào gà.

Theo như anh H. anh đang làm 1 "chức quan" nho nhỏ ở huyện. Dù đã mang một vợ hai con trai gái đủ cả nhưng vừa qua, anh H. lại tình cảm và hứng thú cặp bồ. Điều đặc trưng, anh ko bắt nhân tình mang phụ nữ mà lại thích quan hệ sở hữu đồng giới.

nhiều lần quan hệ đồng giới qua đường hậu môn, anh H. sinh ra chán nản sở hữu vợ mình. Mặc cho vợ hờn giận, trách móc, anh H. nói chỉ thấy khoái cảm lúc quan hệ sở hữu nam giới.

gần đây, anh thấy hậu môn hay chảy máu và đau mỗi khi đại tiện. Anh tưởng bị bệnh trĩ vì thấy cục u sùi ra ở hậu môn. Anh lên BV Bạch Mai khám, bác sĩ hỏi biểu hiện rồi cho anh đi nội soi.

lúc vào đến phòng nội soi trực tràng, bác sĩ nhìn đã đoán anh bị sùi mào gà và đề nghị anh H. ra ngoại trừ ngồi chờ tới cuối giờ mới vào nội soi lại.

Trong lòng nóng như lửa đốt, anh H. cố ngồi chờ đến gần 12 mới được các thầy thuốc tiến hành nội soi. Kết quả anh bị sùi mào gà hậu môn, ổ sùi lan cả vào trực tràng chứ chẳng phải bệnh trĩ hay bệnh gì.

Ngay sau đó, anh H. được giới thiệu sang khoa da liễu của bệnh viện. Anh đã đốt laser chữa trị cho khỏi bệnh. Sau 4 lần đốt, anh thấy ko còn ổ sùi và đau lúc quan hệ.

ngoại giả, anh H, vẫn chứng nào tật đấy, anh vẫn chọn tới người yêu nam giới của mình. cộng anh H, hai, ba bạn tình của anh cũng khốn khổ vì sùi mào gà hậu môn.

 

Lần này, bệnh tái phát kinh khủng hơn. Anh H. sắm đến bác sĩ nam khoa với hi vọng mang thể tiêm thuốc dự phòng bệnh. Nhưng thầy thuốc cho biết vi rút gây bệnh sùi mào gà đã Lây vào trong máu của bệnh nhân thì khó sở hữu thể chữa khỏi.

bác sĩ cho biết sau chữa trị, anh H, tuyệt đối kiêng QHTD nhăng nhít vì bệnh sở hữu thể tái phát bất cứ khi nào và nguy cơ truyền nhiễm cho vợ là siêu cao.

Lậu hầu họng vì quan hệ đồng tính

nếu của bệnh nhân Cao Văn D. 35 tuổi, trú tại Mỹ Đình, Hà Nội cũng với vạ vì quan hệ đồng tình. Theo bệnh sử ghi anh D. bị ho kéo dài cả tháng ko khỏi. Anh uống các cái thuốc viêm họng, thuốc trị ho nhưng càng ngày ho càng rộng rãi.

Anh D. đến khám tai mũi họng tại BV Bạch Mai, thầy thuốc soi họng trong họng với dịch trắng nghi ngờ bệnh lậu, họng sưng rái cá.

khi này, thầy thuốc hỏi anh D. mới hàn ôn rằng anh là người đồng tính và thường quan hệ bạn tình bằng đường miệng nhưng anh không nghĩ rằng mình lại mắc bệnh lậu từ chính người bạn tình lâu năm của mình.

Sau lúc khám xong, thầy thuốc giới thiệu anh D. sang khoa da liễu của bệnh viện. bên cạnh đó, khi biết mình bị bệnh lậu, anh D. âm thầm ra phòng khám tư để khám vì anh ngại ngùng lúc gặp bác sĩ.

BS Lê Thị Kim Dung cho biết giả dụ bị lậu ở mồm đa số,bệnh nhân nhầm mang viêm họng và uống các cái kháng sinh vô cùng hiểm nguy thể gây cần lậu kháng thuốc, ăn sâu vào họng, bệnh diễn biến nặng gây rộng rãi cạnh tranh cho giai đoạn chữa trị.

Theo BS Dung những bệnh xã hội Lây qua đường tình dục, trong đó sở hữu bệnh lậu cốt yếu truyền nhiễm qua vết xây xước trên da và niêm mạc. do vậy dù quan hệ bằng đường miệng hay đường hậy môn thì nguy cơ nhiễm bệnh như quan hệ đường âm đạo.

Để quan hệ an toàn, những thầy thuốc cho biết cần nên sử dụng bao cao su, dùng gel bôi trơn lúc quan hệ bằng đường hậu môn.