ViOanh’s blog

Kiến thức về các bệnh nam khoa thường gặp

những con đường lây nhiễm bệnh giang mai

Chào bác sĩ, cháu đang vô cùng lo lắng về nguy cơ mình sở hữu thể bị lây nhiễmgiang mai. e đã quan hệ tình dục sở hữu bạn trai, gần đây anh đó đi khám thì biết bị bệnh giang mai. em đang không biết mình mang bị lây lan từ anh đấy hay không. Bác sĩ cho e hỏi, bệnh giang mai truyền nhiễm con đường nào. em xin cảm ơn bác sĩ!

Xem thêm:

5 cách giúp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới: http://namhoc.net/5-cach-giup-cai-thien-chung-xuat-tinh-som/
Xuất tinh sớm là gì & Nguyên nhân sinh bệnh: http://namhoc.net/nguyen-nhan-sinh-benh-xuat-tinh-som/
Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả xuất tinh ra máu: http://namhoc.net/nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-xuat-tinh-ra-mau/

(T. Lê)

Bạn T. Lê thân mến!

Bệnh giang mai là 1 trong số những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Bệnh thường ko mang biểu hiện ở các công đoạn đầu phải khó chẩn đoán và điều trị. Hơn nữa, bệnh cũng khó được điều trị triệt để cần mang thể gây ảnh hưởng ko nhỏ tới sức khỏe của người bệnh, thậm chí thể dẫn đến vô sinh. Bệnh giang mai rất dễ truyền nhiễm nên điều quan trọng nhất là bạn cần biết bí quyết phòng bệnh để bảo vệ chính mình.

Bệnh giang mai là một trong số các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ko sở hữu biểu hiện ở các quá trình đầu bắt buộc khó chẩn đoán và điều trị. Ảnh minh họa

- Do quan hệ tình dục: 95-98% số người mắc giang mai là do lây truyền trực tiếp từ bạn tình lúc quan hệ. Da và niêm mạc trên cơ quan sinh dục của người bệnh thường với số đông tổn thương, những tổn thương đónhững vết loét tiết ra phổ biến chất dịch cất xoắn khuẩn giang mai.

ko kể ra, các tiếp xúc khác như quan hệ đường miệng cũng mang thể làm cho bệnh phát triển ở môi miệng, lưỡi, cổ họng, tay và những bộ phận khác.

- Viêm nhiễm gián tiếp: Mặc dù con đường truyền nhiễm này không nhiều nhưng nó cũng sở hữu thể xảy ra. đólúc sở hữu sự tiếp xúc mang những thiết bị mà người bệnh đã sử dụng như: đồ lót, quần lót, giường ngủ, khăn mặt, dao cạo, khăn tắm, bồn tắm…Các dụng cụ này mang thể đựng xoắn khuẩn giang mai của người bệnh và truyền nhiễm sang cho người khác qua việc dùng chung đồ đạc.

- truyền nhiễm qua truyền máu: Đây cũng là phương pháp truyền bệnh nhanh nhất, nếu người cho máu đang với những xoắn khuẩn giang mai thi người nhận cũng sẽ bệnh. Người bị lây nhiễm này sẽ ko các biểu hiện quá trình đầu của giang mai và trực tiếp các dấu hiệuquá trình 2 của bệnh.

do vậy, phải chăng nhất bạn bắt buộc tới các cơ sở y tế để được khám và làm những xét nghiệm thiết yếu. Trong trường hợp bạn nguy cơ phát bệnh, những bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn bí quyết điều trị tích cực kịp thời.

Chúc bạn vui khỏe!