ViOanh’s blog

Kiến thức về các bệnh nam khoa thường gặp

Cảnh báo Bị giang mai, sùi mào gà từ đồ si đa?

Chợ si đa vào mùa
Chợ Đông Tác, Đống Đa, Hà Nội được xem như thiên đường tìm tậu của những quý bà, quý cô nghiền sắm hàng si đa, hay còn gọi là thùng. các sp ở đây sở hữu giá từ 5000 đồng cho tới tiền triệu. Từ các sp quần áo, giày dép, kính mũ cho đến áo tắm, áo lót, túi xách, từ hàng trẻ con đến hàng người to.

Xem thêm:

Chị Xiêm, chủ một ki ốt bán hàng si đa trong chợ Đông Tác, cho biết, thời điểm giao mùa chuẩn bị sang đông là tháng khiến cho ăn của những người buôn hàng thùng vì nhu cầu hàng thùng mùa đông cực kỳ to.

Nắm được suy nghĩ của khách hàng, những kiện hàng được nhập về từ tháng trước và đến thời điểm này chỉ chờ mở kiện bán cho khách. Theo quảng cáo của chị Xiêm, hàng nhập từ Hàn Quốc, Châu Âu.

một loại áo dạ dài sở hữu giá từ 100 nghìn đồng đến 1 triệu đồng tùy chất liệu, hàng mới mang, hàng cũ . Cả kiện áo dạ dày, dài hàng trăm cái chỉ mang một, hai chiếc bán được giá từ 500 nghìn đồng trở lên, còn lại chỉ ở mức 200 - 300 nghìn đồng.

Nguyễn Thương, nhân viên khiến hãng Hitachi tại Cầu Giấy, tín đồ của chính hãng cũ cho biết, tháng nào Thương cũng bắt buộc lượn qua 1 vòng chợ Hàng Da, phố Phan Bội Châu và chợ Đông Tác để mua sắm cho mình những sản phẩm ưa thích.

Điều làm Thương thích nhất ở các sp hàng thùng là chất lượng, không sợ đụng hàng mang ai, mang thể tìm rộng rãi rồi về nhà tự mix đồ cho hợp. Để mua được hàng si đa chuẩn cần chắt lọc hầu hết kinh nghiệm.

Thương cho biết ví như muốn tìm được hàng chuẩn đẹp lên trên chợ Hàng Da cũ, ko thì vào các liên hệ bán hàng thùng trên phố. Còn ở chợ hàng kiện phải buộc phải mang nhiều kinh nghiệm mới chọn tậu được. những sản phẩm không chỉ từ chất liệu mà còn nhìn kỹ đường may. Đối với giày dép càng khó vì sở hữu thể bị chủ hàng làm cho bóng lại.

 

Mặt hàng đồ tắm, đồ lót si đa được các bạn nữ chọn lựa đa dạng, nhưng hầu như số đông chị em chỉ để ý đến mẫu mã, màu sắc, chất liệu, kích cỡ mà ít ai sử dụng rộng rãi liệu chủ nhân trước của những món đồ này mang mắc bệnh gì, hàng mang được khử trùng, mặc bó sát vào da nguy cơ nhiễm bệnh hay không?

người dùng của hàng si đa ko phảinhững người nghèo, người thu nhập phải chăng mà thực tế đa số người mang tiền lại thích sính đồ kém chất lượng bởi giá trị thật của nó. Hàng si đa giả dụ biết mua đúng hàng thì là món hàng hiệu béo bở.

Sùi mào gà, giang mai vì hàng si đa?

Phòng khám Đa khoa Âu việt - 15A Trần Khánh Dư, Hà Nội cho biết các bộ quần áo hàng si đa là nơi thể chứa mầm mống gây bệnh.

Trước đó, một bệnh nhân nữ 28 tuổi chưa gia đình, chưa QHTD nhưng vẫn bị mắc bệnh sùi mào gà. Sau khi rà soát hàng loạt nguyên nhân gây bệnh, bệnh nhân này cho biết cô ây thích mặc đồ kém chất lượng, trong ấy mang cả đồ lót.

các sp áo lót, đồ lót xịn giá cả triệu đồng lúc tậuđịa chỉ si đa chỗ người quen chỉ với giá mấy nghìn đồng. Do tham thấp cần bệnh nhân này thường hay tìm về dùng. Mặc dù bệnh nhân thói quen luộc sạch đồ khi sắm về sử dụng. Tuy nhiên, với thể mắc bệnh khi thử đồ chưa kịp giặt.

Bác sĩ cho biết những đồ si đa này được gom từ đa dạng nguồn khác nhau, trong đó sở hữu thể chủ nhân cũ đã bị bệnh, với người giặt sạch lúc đem bán nhưng với những đồ chưa kịp giặt.

các sp này sở hữu thể còn chứa rộng rãi vi khuẩn, cả những loại vi trùng từ bệnh tật của người chủ cũ.

Chưa đề cập khi bày bán ở cửa tiệm, hoặc vỉa hè lâu ngày, bụi đường, chất bẩn kế bên sẽ bám vào quần áo, sinh nấm mốc. lúc tậu về, mang người bắt buộc mặc 1 lần rồi mới chịu mang đi giặt. Bệnh tật mang thể phát sinh từ các sự vội vàng như thế.

Tác nhân gây bệnh từ đồ siđa chia thành đa dạng nhóm. Vi nấm là chiếc thường gặp nhất. Nấm từ quần áo bẩn, lúc mặc vào, chúng dễ dàng xâm nhập qua da, ký sinh trên cơ thể người, gây những chứng bệnh truyền nhiễm nơi vùng bẹn, da đầu, và toàn thân. những bệnh xã hội như giang mai, bệnh sùi mào gà cũng lây truyền qua việc sử dụng chung đồ.

Để đảm bảo sạch vi nấm, vi rút nhiễm bệnh người sử dụng lúc mặc đồ si đa dứt khoát buộc phải giặt tẩy qua nước nóng trên 60 độ C. Sau đó phơi khô và ủi lại.