ViOanh’s blog

Kiến thức về các bệnh nam khoa thường gặp

Báo động Căn bệnh nguy hiểm ai cũng mắc lúc làm "chuyện ấy"

- Giang mai (syphilis) là một bệnh lây lan qua đường tình dục do xoắn khuẩn Treponema pallidum (xoắn khuẩn giang mai) gây ra. Đường lây truyền của bệnh giang mai hầu như luôn luôn là qua đường tình dục.

Người bị bệnh giang mai mang thể gặp tổn thương tại tất cả các cơ quan trong cơ thể như viêm loét cơ quan sinh dục, phát ban không tính ra, đau nhức cơ xương, thậm chí gây ảnh hưởng đến nội tạng như gan, tim mạch, thần kinh…

nếu không được điều trị, bệnh giang mai thể gây nguy hiểm cho những bộ phận bên trong cơ thể, tổn thương thần kinh, mất trí nhớ hoặc tử vong. Kiểm tra bằng bí quyết xét nghiệm máu.

Bệnh lậu là 1 trong các loại bệnh lây lan qua đường TD khá đa dạng trong xã hội bây giờ. Bệnh lậu vô cùng dễ lây truyền, gây tổn hại tới sức khỏe đề cập chung và sức khỏe sinh sản đề cập riêng của người bệnh. ví như ko được chữa trị kịp thời, những triệu chứng bệnh lậu sẽ càng phát triển thành nặng hơn.

Bệnh lậu thể lây lan qua máu tới những khớp xương, gây ra các dấu hiệu giống như viêm khớp. KT bằng bí quyết Kiểm thử nước tiểu hoặc xét nghiệm những chiếc dịch.

triệu chứng của bệnh sùi mào gà

Bệnh mụn rộp sinh dục do một mẫu virus herpes gây ra. mẫu virus này mang khả năng lây truyền mạnh và sống trong cơ thể người bị nhiễm suốt đời. trường hợp 1 người bị mụn rộp sinh dục lan trên mặt thì những biểu hiện cũng giống như bị bệnh ở “vùng kín”, thường là mụn nước trở nên chùm, tạo thành vết loét gây nóng, bỏng, rát, nhói…

Viêm âm đạo là bệnh thường gặp ở mọi phụ nữ, bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ, nhất là chức năng về sinh sản. Viêm âm đạo trường hợp không được điều trị gây những tổn thương mạn tính kéo dài rộng rãi năm tại âm đạo và cổ tử cung với thể tạo điều kiện cho ung thư phát sinh và lớn mạnh.

dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo đôi khi rõ ràng nhưng với lúc lại không cụ thể và với những diễn biến lặng lẽ. Điều này khiến cho rộng rãi chị em chủ quan mà không điều trị kịp thời dẫn tới những biến chứng ko mong muốn.

Herpes sinh dục. Herpes sinh dục sở hữu thể gây nhiễm trùng sở hữu khả năng gây tử vong ở trẻ sơ sinh. Kiểm thử bằng bí quyết khám lâm sàng, xét nghiệm máu hoặc Kiểm tra chiếc dịch (dịch âm đạo).

HIV. bắt buộc mất 10 năm thì bệnh HIV trở thành AIDS toàn diện – nhưng điều đấy không mang nghĩa là trong từng ấy năm bạn không cần Kiểm thử. KT sức khỏe là điều cần phải có để biết bệnh HIV sở hữu xu hướng phát triển nhanh chậm đến đâu. Thử nghiệm bằng phương pháp Kiểm tra máu.

Sùi mào gà là một trong số 8 căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, mức độ nguy hại của nó đối sở hữu sức khỏe con người không thể coi nhẹ.

Sùi mào gà ko những thể lây lan qua tiếp xúc tình dục mà còn sở hữu thể lây nhiễm qua tiếp xúc gián tiếp như: khăn tắm, bồn tắm, quần lót sở hữu đựng vi khuẩn…

Cũng sở hữu các giả dụ nhiễm bệnh ở những bộ phận khác của cơ thể bên cạnh cơ quan sinh dục như: quanh hậu môn, vòm họng, dưới nách, da đầu… đặc thù vô cùng dễ lây nhiễm lúc tiếp xúc mà trên niêm mạc da sở hữu những vết thương nhỏ.

Có thể bạn quan tâm: