ViOanh’s blog

Kiến thức về các bệnh nam khoa thường gặp

Bất ngờ bị lậu dù ko quan hệ bừa bãi

Cháu lo lắng cực kỳngay lập tức gọi điện hỏi bạn gái mang vấn đề gì ko (vì trước ấy vài ngày chúng em quan hệ). Bạn gái Em đã cực kỳ tức giận lúc Em hỏi như thế. Ngay hôm ấy, bạn gái Em đi xét nghiệm luôn và cô ấy chẳng vấn đề gì cả. Sau đó em điều trị 7 ngày, xét nghiệm lại thì đã hết khuẩn lậu cầu.

Có thể bạn quan tâm:

Điều Em băn khoăn là ngoại trừ bạn gái, Tôi không quan hệ bất kỳ ai khác, trong khiấy xét nghiệm không bị lậu, hôm quan hệ Em cũng ko thấy vùng kín của cô đó sở hữu gì khác thường, vậy thì tại sao trùng hợp Tôi lại mắc bệnh?

Chỗ Cháu làm sinh hoạt ăn ở chung sở hữu mười người khác, dùng chung một nhà tắm, dầu gội đầu, bánh xà bông tắm và nấu ăn cùng nhau. Vậy thưa bs đâu là nguyên nhân dẫn tới Cháu bị bệnh này ạ?

(Trung)

Trong dân gian, thậm chí phổ biến bs không thuộc chuyên khoa niệu hoặc nam khoa cũng thường đánh đồng việc ra mủ ở đường tiểu là lậu (trừ giả dụ sở hữu khiến cho xét nghiệm và sở hữu bằng chứng về thủ phạm này), vì lậu mang thể gây buộc phải triệu chứng này, nhưng nhiễm các loại vi khuẩn khác vào hệ thống đường niệu vẫn thể tạo nên những dịch tiết từ đục trắng, vàng hay xanh. Chào bạn,

bởi vậy, việc nhìn thấy ra mủ và kết luận là lậu với thể đúng, cũng sở hữu thể sai và quan trọng nhất là bỏ sót đa số nguyên nhân gây buộc phải tình trạng này, nhất là các vi khuẩn thường xuyên sở hữu trên da, lông, quanh hậu môn… và trong huyết trắng của bạn tình.

Việc xác định đây do nguồn bệnh nào chỉ thể dùng xét nghiệm đặc hiệu và nuôi cấy mủ xem là chủng vi trùng nào và dùng kháng sinh phù hợp mang kháng sinh đồ được trả về. Việc uống tạm vài chiếc thuốc với thể vô tình tạo phải tình trạng kháng thuốc cho vi trùng sinh bệnh làm càng về sau việc điều trị của bác sĩ càng phát triển thành khó khăn hơn.

do vậy, đây chẳng hề thời điểm để bạn trách móc tại ai mà buộc phải dành thời gian sớm nhất để tới bác sĩ chuyên khoa mong tậu và chữa bệnh cho sớm và hiệu quả nhất.

Việc kém chăm sóc vệ sinh hằng ngày, dùng nguồn nước bẩn, chung nhà vệ sinh bẩn, không rửa tay với xà phòng thường xuyên sau khi đi đại tiện và tiểu tiện, trước và sau lúc quan hệ là nguồn gốc gây cần môi trường lây truyền bệnh. Bạn nên chú ý rộng rãi hơn về các nguy cơ nêu trên để tránh tối đa hiệu ứng tái phát và tái nhiễm nguồn vi trùng mới.

Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc.