ViOanh’s blog

Kiến thức về các bệnh nam khoa thường gặp

Khám sức khỏe bệnh viện đa khoa hà nội

Các bác sĩ khuyến cáo, việc khám sức khỏe cần thực hành định kỳ 6 tháng/lần. Khám sức khỏe tổng quát, định kỳ sẽ giúp chúng ta nắm bắt rõ tình trạng sức khỏe của bản thân, có điều chỉnh yêu thích trong thói quen sinh hoạt nhằm phòng bệnh cũng như chữa trị bệnh.

 

Khám sức khỏe định kỳ có ý nghĩa quan trọng , một mặt hoạt động này giúp chúng ta biết rõ cơ thể đang cần gì, cần bổ sung cũng như tránh gì. song song , khám sức khỏe định kỳ đảm bảo phát hiện bệnh ở giai đoạn khởi phát, tránh tình trạng để bệnh tiến triển nặng và gây trở ngại cho chữa trị cũng như tốn kém về mức giá . tuy nhiên , khám sức khỏe định kỳ giúp chúng ta loại bỏ các yếu tố làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh, phòng hạn chế bệnh an toàn.

 

Hiểu rõ tầm trọng yếu của hoạt động khám sức khỏe tổng quát đối với chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Các chuyên gia y tế hàng đầu bệnh viện hà nội đã nghiên cứu và cho ra đời gói khám sức khỏe căn bản. Gói khám sức khỏe định kỳ căn bản được thiết lập trên 1 lịch trình khoa học, với toàn bộ danh mục khám từ khám lâm sàng tổng quát, xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, dò hỏi chức năng. Nhằm mục đích, giúp khách hàng hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mình, đồng thời có chế độ quan tâm chăm sóc phù hợp, kịp thời.

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÀ NỘI

Địa chỉ: 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội