ViOanh’s blog

Kiến thức về các bệnh nam khoa thường gặp

Quý ông có thể chú ý Bệnh lậu ở nam giới có nguy hiểm không?

tôi đi khám thì các bác sĩ kết luận tôi mắc bệnh lậu. Em hoang với và lo lắng quá, Cháu muốn hỏi bác sĩ là bệnh lậu ở nam giới với nguy hiểm không ạ? khiến sao để chữa bệnh lậu dứt điểm được ạ? tôi cũng thú nhận là trước ấy 1 tháng em đã sở hữu quan hệ tình dục gái mại dâm. tôi mong bs tư vấn câu hỏi giúpEm. Cảm ơn bs.

Có thể bạn quan tâm:

Huy Hoàng (Thanh Hóa)

Chào Huy Hoàng!

Cảm ơn Bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho những bs Phòng khám đa khoa Âu việt. Vấn đề Bạn thắc mắc, những bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của chúng tôi xin được trả lời như sau.

Bệnh lậu là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn xảy tương đối phổ biếncác người trong độ tuổi sinh sản. Bệnh lậu ở nam giới thường gây ra các dấu hiệu như chảy dịch mủ niệu đạo vào sáng sớm, bất thường tiểu buốt, tiểu đau, tiểu đứt quãng, miệng niệu đạo sưng đỏ, ngứa và đau nhẹ… ko được can thiệp và điều trị kịp thời với thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm đối sở hữu sức khỏe nam giới, hình thành 1 số bệnh nam khoa khác như:

- Viêm mào tinh hoàn:Mào tinh hoàn bị vi khuẩn lậu xâm nhập thông qua ống xuất tinh và gây viêm nhiễm mang các biểu hiện sưng tấy, phù nề mào tinh hoàn, cảm giác đau nhói, viêm cấp tính khiến cho thân nhiệt nâng cao cao đột ngột.

Bệnh lậu biến chứng gây ra rộng rãi bệnh nam khoa nguy hiểm

- Viêm túi tinh: khi cấp tính với tất nhiên dấu hiệu sốt nóng, tiểu rộng rãi, tiểu buốt, và dần là tiểu ra máu, kiểm tra thấy túi tinh sưng phù và đau, lúc chuyển sang mãn tính ko cảm thấy được triệu chứng.

- Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh nhân bình thường ko cảm nhận được triệu chứng rõ rệt, sau khi thức dậy lần tiểu tiện đầu tiên lỗ niệu đạo sở hữu hiện tượng bị tắc, ấn dương vật thì thấy tiết ra một lượng dịch trắng, kiểm tra dịch này phát hiện với tế bào bạch cầu và vi khuẩn lậu.

- Hẹp niệu đạo: những người bị tái phát lậu phổ biến lần với thể dẫn đến hẹp niệu đạo, 1 số người sở hữu thể bị hẹp ống dẫn tinh thậm chí tắc nghẽn, từ đó dẫn đến vô sinh.

- Viêm tinh hoàn: thông thường sau khi viêm niệu đạo cấp tính sẽ dẫn đến viêm tinh hoàn, sờ vào thấy mào tinh hoàn sưng lớn, cảm giác đau dữ dội.

1 số triệu chứng nguy hiểm khác của bệnh lậu

- trường hợp nam giới QHTD sở hữu người mắc bệnh lậu qua đường miệng sẽ gây buộc phải tình trạng viêm đau ở họng, sưng đỏ vòm họng, amidan, khó khăn khi nhai nuốt.

- giả dụ lậu cầu khuẩn bị lây lây nhiễm đến mắt do tiếp xúc tay hoặc lây từ mẹ sang con sở hữu thể gây ra viêm mắt, làm cho mắt đau và sưng đỏ, mang thể gây mù lòa.

Bệnh lậu mang thể gây mù mắt lúc tiếp xúc nguồn bệnh

- Nhiễm trùng máu: Vi khuẩn lậu mang thể theo máu trong hệ tuần hoàn và gây ra các bất thường cho cơ thể như sốt, nổi mẩn, đau cứng khớp, thương tổn van tim, suy tim…

Trên đây là các nguy hiểm mà lậu cầu mang thể gây ra cho người bệnh nếu việc can thiệp điều trị không kịp thời. Tuy nhiên cháu ko phải quá lo lắng vì mắc nên bệnh lậu mà việc bắt buộc khiến cho lúc này là cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để khiến cho những xét nghiệm kiểm tra chính xác và điều trị kịp thời. ko nên chậm trễ hay kéo dài thời gian phát bệnh cấp tính vì bệnh lậu dễ dàng gây ra những biểu hiện siêu nhanh.

Chúc bạn sức khỏe và sớm giải quyết được nỗi lo của mình! Thân ái!